TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ

VIỆT LONG

intro

Câu chuyện thương hiệu

Tập đoàn Đầu tư Việt Long thành lập vào ngày 01/03/2021. Mang ý nghĩa biểu tượng của con Rồng đất Việt cất cánh bay lên, khởi nguồn cho sự phát triển mạnh mẽ và thịnh vượng. Trong suốt 3 năm qua, Việt Long đã tập trung nghiên cứu, tích lũy kinh nghiệm và đầu tư sản phẩm.

Sang đầu năm 2024, thị trường bất động sản đánh dấu bước tiến lớn của Tập đoàn Đầu tư Việt Long qua việc ra đời 03 thương hiệu Long Hưng, Long Phú, Long Khánh. Khẳng định sứ mệnh quan trọng là khai thác, quy hoạch và phát triển vùng đất mới dựa trên tiềm năng tăng trưởng.

Rồng còn là sự quyết tâm và nỗ lực lớn mạnh thể hiện qua việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chuyên nghiệp hóa đội ngũ quản lý và nhân viên. Việt Long luôn tâm niệm lấy uy tín, thương hiệu, đặt lợi ích của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Tiêu chí tất cả vì lợi ích của khách hàng, vì sự phát triển của nhân viên.

Chúng tôi luôn hiểu rằng, việc cung cấp các sản phẩm Bất Động Sản toàn diện có sức mạnh to lớn trong việc phát triển kinh tế Việt Nam nói chung và kinh tế vùng nói riêng. Bằng khát vọng, sự kiên định với mục tiêu, Việt Long tự tin là đơn vị uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng tại các vị trí chiến lược trọng điểm. Giúp đẩy mạnh tiến bộ xã hội, nâng cao chất lượng đời sống và giúp khách hàng tìm được kênh đầu tư an toàn, tính thanh quản tốt khi đồng hành cùng Việt Long.

Lịch sử hình thành

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Việt Long

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Việt Long

03

03

Long Hưng, Long Phú, Long Khánh

03

Văn hóa doanh nghiệp

Gửi tình yêu vào đất, gửi niềm tin vào Việt Long

Kiến tạo không gian sống cho các thế hệ tương lai theo hướng Cân Bằng hơn. - Bám sát theo các chủ trương của Nhà nước đề tạo nên không gian sống cân bằng, tạo nên sản phẩm phù hợp có thể tiếp cận được tới nhiều tầng lớp xã hội, giảm áp lực mất cân bằng trong cuộc sống của thế hệ tương lai. - Không gian sống bao gồm nơi ở, môi trường sống, môi trường sinh hoạt là nền tảng để tạo điều kiện phát triển con người, công việc, học tập. - Kiến tạo các sản phẩm phục vụ cho con người từ không gian cơ bản nhất nơi ăn, chốn ở cho đến các sản phẩm phục vụ cho mục tiêu xa hơn trong cuộc sống như đầu tư, làm giàu.

Việt Nam là hình mẫu trong sự phát triển bền vững ở hiện tại và tương lai cho Thế Giới. - Khẳng định sự phát triển bền vững, cơ hội là ở ngay tại đất nước Việt Nam, tự tin về tương lai tốt đẹp hơn cho thế hệ mai sau. - Nhờ sự tự tin này mà ngay từ bây giờ cần phát triển đi theo con đường phát triển bền vững đó. Kế hoạch triển khai làm BĐS đường dài.

Xây dựng cộng đồng chung Bản Sắc và Lợi ích, gắn liền với 50 Công ty thành viên sau 15 năm - 15 năm: là khoảng thời gian không quá ngắn, không quá dài. - 50 công ty: con số khả thi và đủ lớn để có thể thấy tiềm năng phát triển.

- Tự Chủ - Tự Tin - Tự Tôn - Tự Chịu Trách Nhiệm