Câu chuyện thương hiệu

Lịch sử hình thành

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Việt Long

2021

2024

2024

Văn hóa doanh nghiệp

Gửi tình yêu vào đất, gửi niềm tin vào Việt Long

Kiến tạo không gian sống cho các thế hệ tương lai theo hướng Cân Bằng hơn.

– Bám sát theo các chủ trương của Nhà nước đề tạo nên không gian sống cân bằng, tạo nên sản phẩm phù hợp có thể tiếp cận được tới nhiều tầng lớp xã hội, giảm áp lực mất cân bằng trong cuộc sống của thế hệ tương lai.

– Không gian sống bao gồm nơi ở, môi trường sống, môi trường sinh hoạt là nền tảng để tạo điều kiện phát triển con người, công việc, học tập.

– Kiến tạo các sản phẩm phục vụ cho con người từ không gian cơ bản nhất nơi ăn, chốn ở cho đến các sản phẩm phục vụ cho mục tiêu xa hơn trong cuộc sống như đầu tư, làm giàu.

Việt Nam là hình mẫu trong sự phát triển bền vững ở hiện tại và tương lai cho Thế Giới.

– Khẳng định sự phát triển bền vững, cơ hội là ở ngay tại đất nước Việt Nam, tự tin về tương lai tốt đẹp hơn cho thế hệ mai sau.

– Nhờ sự tự tin này mà ngay từ bây giờ cần phát triển đi theo con đường phát triển bền vững đó. Kế hoạch triển khai làm BĐS đường dài.

Xây dựng cộng đồng chung Bản Sắc và Lợi ích, gắn liền với 50 Công ty thành viên sau 15 năm

– 15 năm: là khoảng thời gian không quá ngắn, không quá dài.

– 50 công ty: con số khả thi và đủ lớn để có thể thấy tiềm năng phát triển.

– Tự Chủ

– Tự Tin

– Tự Tôn

– Tự Chịu Trách Nhiệm

Lên đầu trang